Chuyển đến nội dung chính

Những dòng máy tập thể dục được yêu thích nhất hiện nay

Rất nhiều người Việt yêu thích việc tập thể dục tại nhà và mong muốn sắm cho mình những thiết bị chuyên dụng.

Ngoại trừ việc duy trì sức khỏe, giảm cân là lý do chính khiến nữ giới (52%) và khỏe mạnh hơn (44%) cho nam giới tập thể dục. Trong số này, có 14% nữ và 22% nam hiện là thành viên của các phòng tập gym. Tỷ lệ còn lại chọn tập thể dục ngay tại nhà bởi tiện lợi và chủ động được nhiều hơn

Hiện nay, có 63% nam giới và 61% phụ nữ chi tiêu hơn 300.000 đồng mỗi tháng cho việc tập thể dục. Nhưng con số này có xu hướng giảm nhiều hơn chỉ còn 100.000 đồng/tháng/gia đình (4 người) nếu chọn mua máy tập thể dục Elip - một trong những thương hiệu Việt đầu tiên có nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Máy chạy bộ điện

Trên thị trường máy tập thể dục hiện nay, máy chạy bộ điện được đánh giá cao và có rất nhiều người lựa chọn. Bởi dòng máy này đã có đến 30 năm gắn bó với người Việt Nam. Khởi điểm là các máy tập đi bộ cơ giá thành khá tốt, với nhu cầu về mẫu mã và chức năng cao cấp hơn, giá bán hiện tại thiết bị này là 5-24 triệu đồng tuỳ vào công suất và mẫu mã.



Máy chạy bộ là thiết bị cung cấp động tác: chạy bộ, đi bộ đơn giản nhưng luyện tập toàn thân bao gồm nhiều chuyển động cánh tay, vai, ngực, bắp tay…và theo dõi được lượng tiêu hao calories, nhịp tim qua màn hình. Hiện một số dòng máy có thêm chức năng massage rung, tập bụng, xoay eo… khiến người sử dụng cảm thấy thích thú hơn.

Máy rung massage

Máy rung massage lấy ý tưởng từ những bài massage chuyên nghiệp đánh tan mỡ thừa tại các spa. Bởi tính tiện lợi và nhanh chóng nên đây là thiết bị thể dục được yêu thích, đặc biệt là nữ giới. Sản phẩm này có 2 sự lựa chọn giá 3-6 triệu đồng tuỳ loại.



Máy rung bụng đứng với phần đầu máy là trung tâm điều khiển với nút điều chỉnh nhiều cấp độ massage, phần dây đai có thể di chuyển vào các khu vực dư mỡ như bụng - mông - hông - đùi. Thiết bị phù hợp với những ai “béo không đều”. 70% nữ giới thích sản phẩm này.

Máy rung toàn thân có bộ tạo nhịp rung ngay dưới chân máy, mỗi lần sử dụng thì toàn thân đều được vận động theo. Đây được xem là điểm mạnh và thu hút của dòng máy này.

Xe đạp tập thể dục

Đạp xe là môn thể dục tuyệt vời, rèn luyện cơ bắp ở đùi, mông, chân và làm săn chắc các cơ ở thắt lưng và bụng. Hiện có 2 sự lựa chọn xe đạp tập thể dục với giá thành 1,8-18 triệu đồng.



Xe đạp tập có yên giảm bớt trọng lượng cơ thể sẽ thích hợp cho người bị bệnh xương khớp, người cao tuổi, phẫu thuật đầu gối, tim mạch…. sự linh hoạt trong việc điều chỉnh vị trí và chiều cao của ghế, tay cầm sẽ đảm bảo tư thế đúng khi tập luyện không ảnh hưởng đến lưng và quá căng cơ bắp. Nếu chọn cho người lớn tuổi, người tiêu dùng nên chọn xe đạp có yên để dễ sử dụng hơn.

Xe đạp tập tổng hợp luyện tập toàn thân bao gồm nhiều chuyển động liên hoàn. Khi đó, cánh tay, chân, và toàn cơ thể cũng như mắt đều cần có một sự phối hợp nhuần nhuyễn tạo sự linh hoạt cho cơ thể.

Máy tập thể dục Elip là hàng chính hãng được kiểm tra theo tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc; bảo hành tại nhà máy, đảm bảo linh kiện đầy đủ. Khách hàng được đổi - trả trong vòng 3 ngày dùng thử.

Nhận xét